HỖ TRỢ MUA HÀNG

Cửa hàng máy lọc nước tại Quận Cầu Giấy - Máy lọc nước chính hãng - Địa chỉ uy tín

Cửa hàng máy lọc nước tại Quận Cầu Giấy

Đại lý máy lọc nước tại Quận Cầu Giấy

Địa chỉ: Số 10 Trần Thái Tông Quận Cầu Giấy

Điện thoại: 0977 682 135 - 0243 2222 818 - 024 399 399 71


Với thực trạng nguồn nước sinh hoạt không được đảm bảo như hiện nay máy lọc nước đã trở thành thiết bị quan trọng và cần thiết trong mỗi gia đình. Máy lọc nước với chức năng mang đến người sử dụng nguồn nước sạch, tinh khiết, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Để đáp ứng nhu cầu mua máy lọc nước của khách hàng Quận Cầu Giấy hiện có rất nhiều các địa chỉ cung cấp máy lọc nước khác nhau. Máy lọc nước là thiết bị rất quan trọng vì vậy mua hàng chính hãng là điều vô cùng cần thiết.

Lợi ích khi khách hàng sử dụng máy lọc nước chính hãng:

- Mang đến người sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

- Chất lượng nước sử dụng luôn đảm bảo tuyệt đối.

- Gía thành phù hợp với người tiêu dùng Việt.

- Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp mọi không gian.

Tại Quận Cầu Giấy với rất nhiều các địa chỉ bán máy lọc nước nhưng cửa hàng máy lọc nước của chúng tôi với địa chỉ số 10 Trần Thái Tông Quận Cầu Giấy được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

Luôn đầy đủ các sản phẩm máy lọc nước để khách hàng lựa chọn. Tại địa chỉ của chúng tôi luôn đa dạng các sản phẩm máy lọc nước từ trung bình đến cao cấp, đáp ứng tất cả nhu cầu mua máy lọc nước của các gia đình.

Máy lọc nước chính hãng 100%. Tất cả máy lọc nước được bán tại địa chỉ của chúng tôi luôn được cam kết chính hãng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm luôn đầy đủ phiếu bảo hành, thẻ cào xác nhận chính hãng vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua máy lọc nước tại đây.

Gía thành rẻ nhất. Với ưu điểm là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm vì vậy máy lọc nước được bán tại địa chỉ của chúng tôi luôn có giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất thị trường.

Nhân viên nhiều kinh nghiệm. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu nguồn nước từng khu vực để có thể tư vấn khách hàng cho khách hàng thông tin từng sản phẩm để khách hàng chọn được máy lọc nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, nguồn nước khu vực quý khách sinh sống. Với đội ngũ kỹ thuật lắp đặt tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình luôn mang đến khách hàng sự hài lòng nhất.

Miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Tất cả máy lọc nước được bán tại địa chỉ của chúng tôi đều được miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng nhanh chóng và chu đáo nhất.

Cửa hàng máy lọc nước tại Quận Cầu Giấy của chúng tôi đều miễn phí lắp đặt với tất cả khách hàng tại:  Bưởi, Cầu Giấy, Chùa Hà, Đặng Thùy Trâm, Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Đỗ Quang, Doãn Kế Thiện, Dương Đình Nghệ, Dương Quảng Hàm, Duy Tân. Hồ Tùng Mậu, Hoa Bằng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Sâm, Khuất Duy Tiến, Lê Đức Thọ, LêVăn Lương, Mai Dịch, Nghĩa Tân, Nghĩa Chánh, Nguyễn Đinh Hoàn, Nguyễn Khả Trạc, Nguyễn Khang, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Ngọc Vũ, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Huyên, Phạm Hùng, Phạm Thận Duật, Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Đồng, Phan Văn Trường, Phùng Chí Kiên, Quan Hoa, Quan Nhân, Đại Lộ Thăng Long, Thành Thái, Thọ Tháp, Tô Hiệu, Tôn Thất Thuyết, Trần Bình, Trần Cung, Trần Đăng Ninh, Trần Duy Hưng, Trần Kim Xuyến, Trần Quốc Hoàn, Trần Qúy Kiên, Trần Thái Tông, Trần Tử Bình, Trần Vỹ , Trung Hòa, Trung Kính, Võ Chí Công, Vũ Phạm Hàm, Xuân Thủy, Yên Hòa. Và tất cả Quận Huyện Tại Hà Nội.

Là địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường lọc nước đến với chúng tôi khách hàng luôn được cam kết về nguồn gốc xuất xứ, giá thành, cam kết chính hãng 100%. Khách hàng tại Quận Cầu Giấy và Hà Nội bất cứ khi nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp:

- Cung cấp, lắp đặt máy lọc nước tại Quận Cầu Giấy

- Sửa chữa máy lọc nước tại Quận Cầu Giấy

- Thay lõi lọc nước tại Quận Cầu Giấy.

- Cung cấp, lắp đặt cây nước nóng lạnh tại Quận Cầu Giấy

- Sửa chữa cây nước nóng lạnh tại Quận Cầu Giấy

- Thay lõi cây nước nóng lạnh tại Quận Cầu Giấy

- Cung cấp các thiết bị gia dụng tại Quận Cầu Giấy

- Lắp đặt máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc nước tổng tại Quận Cầu Giấy.

Khách hàng tại Quận Cầu Giấy và Hà Nội bất cứ khi nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Cửa hàng máy lọc nước tại Cầu Giấy

Địa chỉ: Số 10 Trần Thái Tông Quận Cầu Giấy

Điện thoại: 0977 682 135  - 0243 2222 818  - 024 399 399 71

KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẬP ĐOÀN KANGAROO

KANGAROO HÀ ĐÔNG 

Số 32, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

KANGAROO HOÀNG MAI

Số 475, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà NộI

KANGAROO CẦU GIẤY

Số 10, Trần Thái Tông,Cầu Giấy, Hà Nội

KANGAROO LONG BIÊN

Số 603, Ngô Gia Tự,Long Biên, Hà Nội

KANGAROO BA ĐÌNH

Số 14, Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội

KANGAROO THANH XUÂN

Số 40, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội