HỖ TRỢ MUA HÀNG

Thay lõi lọc nước tại Quận Hai Bà Trưng - Lõi lọc nước chính hãng - Miễn phí công thay lõi.

Thay lõi lọc nước tại Quận Hai Bà Trưng -Lõi lọc nước chính hãng.


Thay lõi lọc nước tại Quận Hai Bà Trưng của công ty chúng tôi có chi nhánh cửa hàng số 231 Trần Đại Nghĩa Quận Hai Bà Trưng. Đây được biết đến là địa chỉ uy tín lâu năm trên thị trường cùng dịch vụ thay lõi lọc nước chính hãng tại nhà. Tại đây chúng tôi nhận thay lõi lọc nước cùng với tất cả các dòng máy lọc nước có trên thị trường, cam kết lõi lọc nước chính hãng, miễn phí công thay tại nhà với tất cả khách hàng tại Quận Hai Bà Trưng và Hà Nội.

Thay lõi lọc nước tại Quận Hai Bà Trưng

Địa chỉ: Số 231 Trần Đại Nghĩa Quận Hai Bà Trưng

Điện thoại: 0977 682 135  - 0243 2222 818 - 024 399 399 71

Máy lọc nước hiện nay đã và đang trở thành thiết bị phổ biến trong các gia đình. Máy lọc nước mang đến người sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

Khi sử dụng máy lọc nước điều quan trọng khách hàng cần chú ý nên thay lõi lọc nước định kỳ để chất lượng nước luôn đảm bảo đồng thời mang lại độ bền cao cho máy lọc nước.

Quận Hai Bà Trưng là nơi tập trung nhiều khu đô thị và nhu cầu sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà của khách hàng rất cao. Để đáp ứng nhu cầu thay lõi lọc nước của khách hàng công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước chính hãng tại nhà.

Tại đây chúng tôi nhận thay lõi lọc nước cùng với tất cả các dòng máy lọc nước có trên thị trường. Tất cả lõi lọc nước được thay tại địa chỉ của chúng tôi luôn được cam kết chất lượng lõi lọc nước chính hãng, giá rẻ, miễn phí công thay tại nhà.

Với ưu điểm cửa hàng tại Quận Hai Bà Trưng cùng chi nhánh khắp Quận Huyện chúng tôi luôn phục vụ khách hàng cùng dịch vụ nhanh chóng và uy tín nhất. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trước khi thay lõi lọc nước đều hướng dẫn khách hàng nhận biết lõi lọc nước chính hãng, sau khi thay lõi lọc nước viết đầy đủ hóa đơn bảo hành chính hãng cho khách hàng.

Quy trình thay lõi lọc nước tại nhà Quận Hai Bà Trưng của chúng tôi:

- Nhân viên tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ thay lõi lọc nước của khách hàng và bàn giao lịch cho nhân viên kỹ thuật.

- Nhân viên kỹ thuật nhanh chóng đến nhà khách hàng để kiểm tra tình trạng lõi lọc nước.

- Báo với khách hàng các lõi lọc nước bẩn, cần thay thế.

- Khách hàng đồng ý nhân viên sẽ tiến hành thay lõi lọc nước.

- Thay lõi lọc nước xong kỹ thuật sẽ kiểm tra lại hoạt động máy lọc nước.

- Viết đầy đủ hóa đơn bảo hành lõi lọc nước chính hãng cho khách hàng.

Thay lõi lọc nước tại nhà Quận Hai Bà Trưng của chúng tôi nhận thay lõi lọc nước tất cả các dòng máy lọc nước có trên thị trường như:  Kangaroo, Karofi, Korihome, haoshing, Myota, Usa, Geyser, Aosmith, Htech, Jenpec, Waco, Kangen, Aligon, Aquastar... và tất cả các dòng máy lọc nước có trên thị trường.

Nhận được lòng tin và sự ủng hộ rất lớn của khách hàng hiện nay chi nhánh cửa hàng của chúng tôi đã có mặt khắp Quận Huyện, phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất, luôn là địa chỉ tin cậy của mọi gia đình khi có nhu cầu thay lõi lọc nước tại nhà.

Cam kết của chúng tôi với tất cả khách hàng tại Quận Hai Bà Trưng và Hà Nội khi thay lõi lọc nước tại địa chỉ của chúng tôi:

- Chúng tôi là địa chỉ uy tín lâu năm trên thị trường cung cấp máy lọc nước cùng dịch vụ thay lõi lọc nước.

- Luôn phục vụ khách hàng cùng dịch vụ nhanh chóng nhất, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi.

- Nhận thay lõi lọc nước tất cả các dòng máy lọc nước có trên thị trường.

- Cam kết lõi lọc nước chính hãng, giá rẻ, miễn phí công thay.

- Thợ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình thay lõi lọc nước.

- Làm việc tất cả các ngày trong tuần.

- Bảo trì máy lọc nước miễn phí.

- Đến định kỳ thay lõi lọc nước sẽ có nhân viên nhắc nhở khách hàng.

Thay lõi lọc nước tại nhà Quận Hai Bà Trưng của chúng tôi phục vụ tất cả khách hàng tại Phường:  Bách Khoa, Bạch Đằng, Bạch Mai, Cầu Dền, Đống Mác, Đồng Nhân, Đồng Tâm, Lê Đại Hành, Minh Khai, Nguyễn Du, Phạm Đình Hổ, Phố Huế, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Trương Định, Vĩnh Tuy và tất cả khách hàng tại Hà Nội.

Là địa chỉ uy tín lâu năm trên thị trường vì vậy sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước tại địa chỉ của chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm. Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trước khi thay lõi lọc nước đều hướng dẫn khách hàng nhận biết lõi lọc nước chính hãng, sau khi thay lõi lọc nước viết đầy đủ hóa đơn bảo hành chính hãng.

Dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà Quận Hai Bà Trưng thời gian và chức năng của các lõi lọc nước như sau:

- Lõi lọc số 1:

lõi lọc số 1 được cấu tạo từ Sợi PP có khe lọc 5 micron, an toàn không bị phai trong nước

+ Chức năng lõi lọc nước số 1:Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng ... có kích thước > 5 micron

+ Tuổi thọ: 3 ~ 6 tháng (~ 18.000 lít) nên thay thế

- lõi lọc số 2 :

+Lõi lọc nước số 2 được cấu tạo từ Than hoạt tính thiên nhiên dạng hạt

+ Chức năng của lõi lọc  số 2: Hấp phụ kim loại nặng, chất hữu cơ, chất tẩy rửa, các loại hóa chất độc hại ...

+ Tuổi thọ: 6 ~ 9 tháng (~ 27.000 lít)

- Lõi lọc số 3: 
+ Lõi lọc nước số 3 được cấu tạo từ Sợi PP có khe lọc 1 micron
+ Chức năng của lõi lọc nước số 3: Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng ... có kích thước > 1 micron
+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 3: 9 ~ 12 tháng (~ 36.000 lít)
- Lõi lọc số 4 màng RO: 
+ Chức năng : loại bỏ các chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu  cơ làm cho nước trở nên hoàn toàn tinh khiết .
+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 4: 1 ~ 3  năm (90.000 lít)

- Lõi lọc số 5: 

+ lõi lọc nước  số 5 được cấu tạo từ Than hoạt tính dạng xốp nén tích hợp vật liệu Nano Bạc 

+ Chức năng của lõi lọc nước số 5 là: Cân bằng PH, khử mùi hôi, mùi clo , mùi thuốc tẩy , tạo khoáng và vị ngọt của nước, diệt khuẩn và các loại nấm trong nước

+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 5: 1 ~ 1,5 năm (~ 52.000 lít)
- Lõi lọc nước số 6: 
+ Chức năng lõi lọc số 6: Bức xạ hồng ngoại, tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy cho nước giúp nước lưu thông dễ dàng trong cơ thể, giảm quá trình lão hóa và tránh khô da cho cơ thể
+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 6 : 1 ~ 1,5 năm (~ 52.000 lít)
- Lõi lọc nước số 7: 
+ Chức năng : Tăng chỉ số PH, tạo nước kiềm tính giúp trung hòa các a xít dư thừa trong cơ thể, tốt cho cơ thể, nước đi qua lõi lọc số 7 uống ngon hơn, có vị ngọt tự nhiên
+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 7 : 1 ~ 1,5 năm (~ 52.000 lít)
- Lõi lọc nước số 8 :
+Lõi lọc nước số 8(lõi đá Maifan)được cấu tạo từ đá tự nhiên Maifan. Đây là loại đá được y học công nhận những công dụng tuyệt vời của nó ,đặc biệt nó có chức năng chữa một số bệnh như: bệnh da liễu, thần kinh, mất ngủ...Ngoài ra lõi số 8 còn  bổ sung thêm 45 loại khoáng chất từ thiên nhiên, cần thiết cho cơ thể. 
+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 8 : 2 năm đến 3 năm
Ngoài thay lõi lọc nước tại nhà Quận Hai Bà Trưng chúng tôi nhận: sửa chữa máy lọc nước, lắp đặt máy lọc nước, thay lõi lọc và sửa chữa cây nóng lạnh, lắp đặt hệ thống lọc nước sinh hoạt, lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết... Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Thay lõi lọc nước tại Quận Hai Bà Trưng
Địa chỉ: Số 231 Trần Đại Nghĩa Quận Hai Bà Trưng
Điện thoại: 0977 682 135- 0243 2222 818 - 024 399 399 71

KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẬP ĐOÀN KANGAROO

KANGAROO HÀ ĐÔNG 

Số 32, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

KANGAROO HOÀNG MAI

Số 475, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà NộI

KANGAROO CẦU GIẤY

Số 10, Trần Thái Tông,Cầu Giấy, Hà Nội

KANGAROO LONG BIÊN

Số 603, Ngô Gia Tự,Long Biên, Hà Nội

KANGAROO BA ĐÌNH

Số 14, Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội

KANGAROO THANH XUÂN

Số 40, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội