HỖ TRỢ MUA HÀNG

Nâng cấp các lõi lọc cho máy lọc nước Kangaroo

Khách hàng đang sử dụng máy lọc nước Kangaroo và muốn nâng cấp các lõi lọc để bổ sung khoáng chất, oxy trong nước, tăng độ kiềm cho nước, hỗ trợ giảm mỡ máu trong cơ thể, giảm quá trình lão hóa và khô da. Hiện tại trên thị trường Hà Nội có là địa chỉ cung cấp máy lọc nước Kangaroo hàng đầu hiện nay cùng với các dịch vụ: nâng cấp máy lọc nước,


Khách hàng đang sử dụng máy lọc nước Kangaroo và muốn nâng cấp các lõi lọc để bổ sung khoáng chất, oxy trong nước, tăng độ kiềm cho nước, hỗ trợ giảm mỡ máu trong cơ thể, giảm quá trình lão hóa và khô da. Hiện tại trên thị trường Hà Nội có là địa chỉ cung cấp máy lọc nước Kangaroo hàng đầu hiện nay cùng với các dịch vụ: nâng cấp máy lọc nước, sửa chữa máy lọc nước, thay lõi máy lọc nước, bảo trì máy lọc nước. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm chính hãng, giá thành rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất, cam kết làm hài long mọi khách hàng.

Hotline: 0977 682 135 - 0243 2222 818 - 024 399 399 71

Với các lõi lọc cần nâng cấp cho máy lọc nước bao gồm các lõi lọc:

- Lõi lọc số 6: Chức năng tăng oxy trong nước, giúp nước lưu thông trong cơ thể dễ dàng, giảm quá trình lão hóa, tránh khô da cho cơ thể.

- Lõi lọc số 7: Chức năng tăng chi số PH, tạo kiềm tính giúp trung hòa các axit dư thừa. nước đi qua lõi số 7 có vị ngọt hơn.

- Lõi lọc số 8: Chức năng bổ sung khoáng chất từ thiên nhiên cần thiết cho cơ thể.

- Lõi lọc số 9: Chức năng có tác dụng chống oxy hóa, ngừa một số bệnh mãn tính, hỗ trợ giảm mỡ máu trong cơ thể, giảm tỷ lệ xơ vữa động mạch.

 

KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẬP ĐOÀN KANGAROO

KANGAROO HÀ ĐÔNG 

Số 32, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

KANGAROO HOÀNG MAI

Số 475, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà NộI

KANGAROO CẦU GIẤY

Số 10, Trần Thái Tông,Cầu Giấy, Hà Nội

KANGAROO LONG BIÊN

Số 603, Ngô Gia Tự,Long Biên, Hà Nội

KANGAROO BA ĐÌNH

Số 14, Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội

KANGAROO THANH XUÂN

Số 40, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội