HỖ TRỢ MUA HÀNG

Thay lõi lọc nước tại Quận Long Biên

Thay lõi lọc nước tại Quận Long Biên là một trong những dịch vụ hàng đầu của công ty chúng tôi với chi nhánh cửa hàng 603 Ngô Gia Tự. Tại đây chúng tôi nhận thay lõi lọc nước tại nhà, cam kết lõi lọc nước chính hãng 100%, giá thành rẻ nhất, miễn phí công thay lõi lọc nước tại nhà với tất cả khách hàng.


Thay lõi lọc nước tại Quận Long Biên là một trong những dịch vụ hàng đầu của công ty chúng tôi với chi nhánh cửa hàng 603 Ngô Gia Tự. Tại đây chúng tôi nhận thay lõi lọc nước tại nhà, cam kết lõi lọc nước chính hãng 100%, giá thành rẻ nhất, miễn phí công thay lõi lọc nước tại nhà với tất cả khách hàng.

Tại Quận Long Biên nguồn nước sinh hoạt trong các gia đình thường có nhiều cặn và đá vôi. Với nguồn nước sinh hoạt như vậy phần lớn các gia đình tại Quận Long Biên đều sử dụng máy lọc nước. Dù khách hàng dùng bất kỳ thương hiệu máy lọc nước nào nhà sản xuất đều khuyến cáo khách hàng thay lõi lọc nước định kỳ để chất lượng nước luôn đảm bảo và độ bền của máy cao.

Với nhu cầu sử dụng máy lọc nước của khách hàng cao như hiện nay thì dịch vụ thay lõi lọc nước được khách hàng sử dụng rất nhiều. Nắm bắt được nhu cầu thay lõi lọc nước của khách hàng hiện nay rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà. Bên cạnh những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường có không ít các địa chỉ nhỏ lẻ mọc lên thời gian ngắn vì lợi ích bản thân thay thế lõi lọc nước nhái cho khách hàng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc nước là thiết bị rất quan trọng vì vậy khi có nhu cầu thay lõi lọc nước khách hàng cần tìm đến địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường để sử dụng dịch vụ thay lõi lọc nước tại nhà.

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cùng sự uy tín đã được khẳng định hiện nay sản phẩm máy lọc nước và dịch vụ của máy lọc nước của chúng tôi đã nhận được lòng tin và sự ủng hộ rất lớn của khách hàng. Để phục vụ nhu cầu mua máy lọc nước cùng dịch vụ của máy lọc nước hiện nay ngoài chi nhánh cửa hàng 603 Ngô Gia Tự Quận Long Biên chi nhánh của chúng tôi đã có mặt khắp các Quận Huyện luôn mang đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Với ưu điểm cửa hàng tại Quận Long Biên và Hà Nội chúng tôi luôn phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi. Chúng tôi cam kết tất cả lõi lọc nước chúng tôi thay thế cho khách hàng luôn đảm bảo chính hãng 100%, miễn phí công thay tại nhà với tất cả khách hàng. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến khách hàng sự hài lòng nhất cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Chúng tôi nhận thay lõi lọc nước tất cả các dòng máy lọc nước có trên thị trường hiện nay như: máy lọc nước Kangaroo, máy lọc nước Karofi, máy lọc nước myota, máy lọc nước makxim, máy lọc nước Htech, máy lọc nước Jenpec, máy lọc nước Geyser, máy lọc nước Ptec, máy lọc nước Ohido, máy lọc nước Haoshing, máy lọc nước Myota, máy lọc nước Usa... 

Những ưu điểm thay lõi lọc nước tại Quận Long Biên của chúng tôi mang đến khách hàng:

- Là địa chỉ uy tín với chi nhánh cửa hàng 603 Ngô Gia Tự Quận Long Biên và khắp Quận Huyện.

- Phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi.

- Tất cả lõi lọc nước đều chính hãng 100%, giá rẻ nhất.

- Hướng dẫn khách hàng nhận biết lõi lọc nước chính hãng.

- Miễn phí công thay tại nhà với tất cả khách hàng.

- Thợ kỹ thuật tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm thay lõi lọc.

- Bảo trì máy lọc nước hoàn toàn miễn phí.

- Đến định kỳ thay lõi lọc sẽ có nhân viên nhắc nhở khách hàng.

Với những ưu điểm dịch vụ thay lõi lọc nước tại Quận Long Biên của chúng tôi mang đến khách hàng vì vậy dịch vụ của chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi có nhu cầu mua máy lọc nước, thay lõi lọc nước, sửa chữa máy lọc nước. Bất cứ khi nào khách hàng cần mua máy lọc nước và các dịch vụ của máy lọc nước hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Rất mong sự ủng hộ của khách hàng.

Hotline: 0977 682 135 - 0243 2222 818 - 024 399 399 71

Thời hạn thay lõi lọc nước:

- Lõi lọc số 1: 

+ Tuổi thọ: 3 ~ 6 tháng (~ 18.000 lít) nên thay thế

- lõi lọc số 2 : 

+ Tuổi thọ: 6 ~ 9 tháng (~ 27.000 lít)

- Lõi lọc số 3:
+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 3: 9 ~ 12 tháng (~ 36.000 lít)
- Lõi lọc số 4 màng RO:
+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 4: 1 ~ 3  năm (90.000 lít)

- Lõi lọc số 5: 

+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 5: 1 ~ 1,5 năm (~ 52.000 lít)
- Lõi lọc nước số 6: 
+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 6 : 1 ~ 1,5 năm (~ 52.000 lít)
- Lõi lọc nước số 7: 
+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 7 : 1 ~ 1,5 năm (~ 52.000 lít)
- Lõi lọc nước số 8 :
+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 8 : 2 năm đến 3 năm
- Lõi lọc nước số 9: 
+ Tuổi thọ lõi lọc nước số 9 : 1 ~ 1,5 năm (~ 52.000 lít)

KÊNH PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẬP ĐOÀN KANGAROO

KANGAROO HÀ ĐÔNG 

Số 32, Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

KANGAROO HOÀNG MAI

Số 475, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà NộI

KANGAROO CẦU GIẤY

Số 10, Trần Thái Tông,Cầu Giấy, Hà Nội

KANGAROO LONG BIÊN

Số 603, Ngô Gia Tự,Long Biên, Hà Nội

KANGAROO BA ĐÌNH

Số 14, Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội

KANGAROO THANH XUÂN

Số 40, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội